Giới thiệu bếp hồng ngoại Sanaky - Akira Việt Nam
SUBTOTAL :
tintuc
Giới thiệu bếp hồng ngoại Sanaky

Giới thiệu bếp hồng ngoại Sanaky

Tổng Quan SP

Mô Tả Sản Phẩm

Cũng như bếp từ, bếp hồng ngoại ra đời giúp bạn nấu nướng nhanh chóng và dễ dàng hơn so với các loại bếp gas và bếp điện thông dụng khác. Qua bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu bếp hồng ngoại Sanaky, một thương hiệu chất lượng đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Bếp hồng ngoại Sanaky hoạt động như thế nào?

Hoạt động dựa trên nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại, dòng điện sẽ đốt nóng các lõi điện bên trong (cuộn dây điện trở) để tạo ra nhiệt rồi truyền đến mặt bếp, làm nóng đáy nồi nấu chín thức ăn. Nhờ thế, bếp hồng ngoại Sanaky có thể dùng được cho tất cả các loại nồi và cũng có thể dùng để nướng thức ăn được.
bếp hồng ngoại sanaky

Ưu điểm nổi bật của bếp hồng ngoại Sanaky

Thiết kế bếp hồng ngoại Sanaky rất hiện đại và bắt mắt cùng kích thước nhỏ gọn, tiện di chuyển. Hơn thế nữa với công suất nấu mạnh mẽ, chiếc bếp này sẽ là trợ thủ đắc lauawcj giúp bạn nấu chin thức ăn mau hơn và tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình bạn.
Mặt bếp được làm bằng kính chịu nhiệt bền bỉ, chịu nhiệt tốt cũng rất dễ dàng vệ sinh sau khi nấu ăn xong. Bảng điều khiển cảm ứng của bếp rất nhạy, phím bấm to rõ, ngôn ngữ tiếng Việt dễ hiểu giúp người sử dụng nhanh chóng nắm rõ được các chức năng cũng như sử dụng bếp thành thạo một cách nhanh chóng.
bảng điều khiển bếp hồng ngoại sanaky
Hầu hết bếp hồng ngoại Sanaky đều có 6 chế độ nấu tự động bao gồm: nướng, đun nước, nấu canh, nấu lẩu, chiên/xào, bình thường và hẹn giờ tiện dụng. Với tính năng này, các chị em nội trợ hoàn toàn có thể rảnh tay làm việc khác hoặc chế biến thêm cho đa dạng các món ăn cho gia đình.
Quạt tản nhiệt được lắp đặt bên dưới của bếp, với thiết kế lớn, hoạt động tốt giúp làm giảm nhiệt độ bếp nhanh hơn.
Đặc biệt, so với bếp từ “kén” nồi thì sản phẩm bếp hồng ngoại Sanaky có thể sử dụng được tất cả các loại nồi khác nhau từ nồi inox, nồi nhôm, nồi đất, nồi sứ, nồi thủy tinh… Ngoài ra, bếp hồng ngoại có thể nướng trực tiếp trên bếp, điều mà bếp từ không thể làm được. Nhờ đó gia đình bạn có thể làm các bữa tiệc nướng nhỏ trong nhà dễ dàng hơn bao giờ hết.
Sanaky Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm điện máy, điện gia dụng thương hiệu Sanaky uy tín trên thị trường. Quý khách hàng có nhu cầu mua bếp hồng ngoại Sanaky chính hãng xin vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0979.55.70.85 để được tư vấn mua hàng nhanh chóng với giá tốt nhất trên thị trường.


0 Reviews:

Post Your Review