Giới thiệu máy lọc nước Ro sanaky - Akira Việt Nam
SUBTOTAL :
tintuc
Giới thiệu máy lọc nước Ro sanaky

Giới thiệu máy lọc nước Ro sanaky

Tổng Quan SP

Mô Tả Sản Phẩm

Giới thiệu máy lọc nước RO Sanaky với màng lọc thông minh cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết cho cả gia đình. Máy lọc nước đang dần trở thành một thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình tại Việt Nam. Bởi tình trạng nước ô nhiễm hiện nay ngày càng nghiêm trọng, gây ra hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe con người. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch tinh khiết sẽ ngày càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết!
máy lọc nước ro sanaky snk-108ns

Máy lọc nước RO Sanaky giải pháp cho nguồn nước tinh khiết

Thương hiệu máy lọc nước RO Sanaky là một trong những thương hiệu máy lọc nước hàng đầu tại Việt Nam được người tiêu dùng tin dùng với đầy đủ các tiêu chuẩn cao nhất về nước uống tinh khiết trên thế giới. Máy sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại mới nhất hiện nay như khử màu, khử mùi, loại bỏ chất độc hại, siêu vi khuẩn, bổ sung khoáng chất, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể….

Máy lọc nước RO Sanaky với 9 cấp độ lọc

Với 9 cấp độ lọc tương đương được cấu tạo bởi các lõi lọc với công dung khác nhau, sản phẩm máy lọc nước RO của Sanaky đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất gây ô nhiễm, các vị khuẩn có hại đồng thời bổ sung các khoảng chất có lợi cho sức khỏe.
Nước sau khi qua hệ thống lọc được xử lý bới các lõi lọc là dòng nước khoáng tinh khiết với vị ngọt tự nhiên đạt tiêu chuẩn kiểm định của Bộ y tế về độ sạch và độ an toàn. Nước có thể uống ngay không cần đun sôi hoàn toàn đảm bảo sức khỏe người dùng.
Máy lọc nước RO Sanaky SNK-208

Tính năng an toàn của máy lọc nước RO Sanaky

Vỏ tủ inox không nhiễm từ: Vỏ tủ inox dành cho máy lọc nước Sanaky Inox không nhiễm từ có khả năng chống oxy hóa và ăn mòn cao, mềm dẻo, dễ uốn, dễ hàn.
Vòi nước inox không rỉ sét không oxi hóa: Vòi nước dẫn của máy được làm bằng inox 304 không bị rỉ sét và oxi hóa nguồn nước tinh khiết được dẫn ra hoàn toàn đảm bảo an toàn vệ sinh.
Chế độ làm việc của máy lọc nước RO Sanaky hoàn toàn tự động và an toàn tuyệt đối:
+  Tự động dừng máy khi lọc đầy bình chứa và tự động lọc khi nước vơi.
+  Tự động dừng máy khi mất nước đầu vào máy giúp máy chỉ hoạt động khi có nước dẫn vào.
+  Tự động xả nước thải trong quá trình lọc
An toàn tiện lợi khi lắp đặt với các thiết bị khác: Máy lọc nước RO Sanaky có đầy đủ phụ kiện đi kèm để lắp đặt hoàn chỉnh. Có thể dẫn nước đồng thời tới các thiết bị như máy pha cà phê, cây nước nóng lạnh, tủ lạnh mà không cần phải sử dụng nước đóng bình hoặc các thiết bị tương đương khác.

0 Reviews:

Post Your Review