Hướng dẫn vệ sinh tủ mát Alaska tại nhà cho bạn - Akira Việt Nam
SUBTOTAL :
tintuc
Hướng dẫn vệ sinh tủ mát Alaska tại nhà cho bạn

Hướng dẫn vệ sinh tủ mát Alaska tại nhà cho bạn

Tổng Quan SP

Mô Tả Sản Phẩm

Việc vệ sinh tủ mát Alaska không chỉ đơn giản là chỉ dọn dẹp bên trong của tủ mà bạn còn cần phải làm sạch những bộ phận khác. Vệ sinh tủ mát đúng cách sẽ giúp cho tủ sử dụng bền lâu, hoạt động hiệu quả và quan trọng sẽ giúp đảm bảo chống vi khuẩn nấm mốc trong tủ, giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất.  Bạn có chắc mình đã vệ sinh sạch sẽ chiếc tủ mát của mình một cách đúng nhất. Cách vệ sinh được Alaska Việt Nam chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dọn dẹp chiếc tủ mát của mình một cách toàn diện.
Việc đầu tiên cần làm trước khi bạn lau chùi vệ sinh tủ mát Alaska đó chính là phải vạn nút điều chỉnh nhiệt độ từ Max sang Min hoặc On sang OFF để ngắt điện hoặt rút nguộn điện ra. Sau đó cho tất cả thực phẩm bên trong tủ ra ngoài. Đặt cạnh tủ một chậu nước ấm sạch …khăn bông sạch ,một miếng xốp ( bọt biển ) để cọ ướt ,lau khô.
vệ sinh tủ mát alaska
Xem thêm: Cách xử lý khi tủ đông tủ mát bị rò điện

Vệ sinh bên trong tủ mát Alaska

Rửa sạch các kệ trong tủ mát bằng chất tẩy nhẹ, và lau sạch lại với vải khô.
Chú ý: Khi cọ rửa vệ sinh tủ mát Alaska tránh tình trạng để nước đọng lại ở đáy tủ, các đệm cửa của tủ mát sử dụng khăn sạch tẩm nước ấm, sau đó lau khô (không dùng bazo hoặc bất kỳ chất nào khác nước…để cọ rửa). Lau bụi sạch giàn nóng lốc bằng vải mềm, không lau bằng vải quá ẩm… làm nước chảy vào hộp đấu ở lốc gây chập điện.

Vệ sinh bên ngoài tủ mát Alaska

Lau chùi tủ bằng vải khô, mềm. Trường hợp mặt ngoài tủ quá bẩn bạn có thể dùng vải ẩm và một ít chất tẩy rửa trung bình để lau. Bạn không nên sử dụng các chất tẩy rửa mạnh như xà phòng, xăng dầu, benzene hay nước nóng để vệ sinh mặt ngoài tủ mát Alaska nhằm tránh làm hư hại lớp sơn và các bộ phận bằng nhựa của tủ.  Lau sạch gầm, chân tủ (đảm bảo khô thoáng chống han gỉ và chuột bọ).Vệ sinh phía sau tủ mát

Vệ sinh ron cửa bằng cao su

Nếu ron cửa bằng cao su bị dơ, cửa sẽ không được đóng kín, Tủ mát Alaska sẽ không thể hoạt động hiệu quả. Lau ron cửa với chất tẩy nhẹ và khăn ẩm. Sau đó lau lại bằng khăn khô. Hãy sử dụng miếng vải nhỏ quấn vào cây que gỗ để lau giữa các đường rãnh.

Vệ sinh bộ phận bằng thép không gỉ

Nước rửa kính sẽ để lại những vệt trên bề mặt bộ phận bằng thép không gỉ. Các chất hóa học như (benzene, thinner, chất tẩy trắng, alcohol, acetone, ammonia) có thể ăn mòn lớp bảo vệ được phủ trên bề mặt có thể gây ra điện giật. Vì vậy, không xịt nước hay chất tẩy rửa trực tiếp lên bề mặt để tẩy rửa vệ sinh tủ mát Alaska; hãy đổ một lượng nhỏ chất tẩy rửa vào miếng vải lau và lau sạch bề mặt.
Ngoài ra, Cách tốt nhất để vệ sinh bộ phận bằng thép không gỉ của tủ mát là lau với nước bóng hoặc chất tẩy dành cho thép không gỉ dưới dạng chất lỏng, dạng hồ bột hoặc dạng bọt. Sử dụng khăn sạch và mềm; không sử dụng bàn chải hoặc miếng cọ rửa.
Sau khi vệ sinh tủ mát Alaska sạch sẽ bạn phải lau khô ở khe rãnh và mở của tủ từ 30-40 phút cho thông thoáng. Sau đó Lắp các kệ lại vào tủ, cắm điện và sử dụng lại.

0 Reviews:

Post Your Review