Tủ đông mát Inverter là gì? Vì sao nên sử dụng loại tủ này? - Akira Việt Nam
SUBTOTAL :
tintuc
Tủ đông mát Inverter là gì? Vì sao nên sử dụng loại tủ này?

Tủ đông mát Inverter là gì? Vì sao nên sử dụng loại tủ này?

Tổng Quan SP

Mô Tả Sản Phẩm

Tủ đông inverter hay tủ mát inverter là tên gọi dòng sản phẩm khá là quen thuộc đối với nhiều người, tuy nhiên đối với nhiều người cách gọi này lại khá là mới. Vậy tủ đông mát Inverter là gì? Vì sao nên sử dụng loại tủ này?
Tủ đông mát inverter Sanaky VH-3699W3

Tủ đông mát Inverter là gì?

Nói một cách tổng quát thì có thể giải thích dòng tủ đông mát inverter là thế hệ nâng cấp của những chiếc tủ đông mát thông thường hiện tại. Người tiêu dùng trước đây thay vì phải sử dụng 1 chiếc tủ đông mát chỉ có những chức năng bảo quản, làm lạnh thức ăn như thông thường thì hiện tại người tiêu dùng hoàn toàn có thể sử dụng một sản phẩm tốt hơn như tốc độ làm lạnh nhanh, điện năng tiêu thụ ít, tiết kiệm năng lượng, tránh lãng phí hơi lạnh và bảo vệ môi trường.

Vì sao nên sử dụng tủ đông mát Inverter?

Cho dù là tủ đông mát thông thường hay tủ đông mát Inverter thì đều có thiết kế 2 ngăn 2 cánh mở. Trong đó không gian bên trong tủ được chia làm đôi với 1 ngăn có chức năng làm đông và 1 ngăn có chức năng làm mát.
Tủ đông mát inverter Sanaky Vh-3699W3 ngăn tủ làm bằng nhựa ABS cao cấp
Chính vì công nghệ Inverter mà tất cả các loại tủ đông mát này đều phải sử dụng dàn lạnh bằng đồng để có khả năng làm lạnh rất nhanh. Không những thế, nhiệt độ thấp còn được duy trì bền bỉ, ổn định, hơi lạnh mạnh và sâu hơn rất nhiều so với những chiếc tủ đông mát thông thường sử dụng dàn lạnh bằng nhôm. Do đó, thực phẩm tươi sống như các loại thịt, cá, hải sản đều không thành vấn đề khi được bảo quản trong sản phẩm này.
Dung tích tủ đông mát Inverter trên thị trường rất đa dạng từ 220 lít đến 660 lít tùy thuộc nhu cầu bảo quản thực phẩm nhiều hay ít của người sử dụng.
Xem thêm: Tủ đông Sanaky Inverter 280 lít
Gas R600A giúp thiết bị sử dụng tiết kiệm 50% điện năng so với các sản phẩm điện lạnh thông thường. Ngoài ra, R600A còn là nhiên liệu xanh, có tác động tốt tới môi trường, không gây hại tầng ozine được các nhà khoa học khuyên sử dụng. Gas tủ đông mát Inverter sử dụng chính là loại gas R600A này. Đây là loại gas tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sử dụng sản phẩm có nhiên liệu là gas R600A, chúng ta sẽ góp phần bảo vệ môi trường sống quanh mình đồng thời cũng là giữ gìn, bảo vệ sức khỏe cho gia đình, người thân.
Quý khách hàng có nhu cầu mua tủ đông mát inverter chính hãng của thương hiệu Sanaky xin vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0979.55.70.85 để được tư vấn mua hàng nhanh chóng với gia tốt nhất trên thị trường.

0 Reviews:

Post Your Review