Tủ đông đứng là gì? Tại sao nên mua tủ đông dáng đứng - Akira Việt Nam
SUBTOTAL :
tintuc
Tủ đông đứng là gì? Tại sao nên mua tủ đông dáng đứng

Tủ đông đứng là gì? Tại sao nên mua tủ đông dáng đứng

Tổng Quan SP

Mô Tả Sản Phẩm

Tại sao nên mua tủ đông dáng đứng? Đầu tiên bạn cần phải hiểu được tủ đông đứng là dòng tủ gì. Sau đó là những ưu điểm gì của loại tủ này khiến bạn nên chọn mua chúng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giả đáp thắc mắc này.

Tủ đông dáng đứng là gì?

Tủ đông dáng đứng là một loại tủ thuộc dòng tủ đông dùng để bảo quản các lại thực phẩm trong thời gian dài. Với thiết kế giống những chiếc tủ lạnh gia đình thông thường. Tuy nhiên, tủ đông dạng đứng chuyên dụng hơn do hiệu suất làm lạnh cao hơn, tốt hơn nhiều so với tủ lạnh.
mua Tủ đông đứng Sanaky VH-230HY

Tại sao bạn nên chọn mua tủ đông đứng ?

Lý do bạn nên chọn tủ đông đứng chính là từ những ưu điểm của sản phẩm này so với những dòng sản phẩm tủ đông khác.
  • Đầu tiên, vì là tủ đứng nên mặt đứng sẽ chiếm ít diện tích sàn hơn so với tủ đông nằm ngang.
  • Có những thiết kế ngăn khác nhau, nhiều tầng khác nhau giúp bạn dễ dàng sắp xếp, phân chia thực phẩm. Cũng như dễ dàng tìm kiếm thực phẩm mà không bị lẫn.
  • Tủ được làm bằng inox có độ bền cao, sáng bóng, không bị hoen gỉ. Mang lại sự sang trọng và tinh tế trong nội thất cửa hàng của bạn.
  • Sản phẩm tủ đông đứng cũng được các hãng cung cấp rất nhiều thiết kế và mẫu mã đa dạng khác nhau cho bạn lựa chọn.
Với những ưu điểm ở trên, nếu của hàng của bạn có diện tích khá eo hẹp thì chọn mua tủ đông đứng chính là lựa chọn tốt nhất để tiết kiệm diện tích cho những nội thất khác hoặc tăng thêm không gian sử dụng.
Tuy nhiên nếu cửa hàng của bạn có diện tích rộng rãi, thoải mái. Hoặc bạn có nhu cầu trữ đông thực phẩm với số lượng lớn như nhà hàng, siêu thị … thì nên lựa chọn loại tủ đông nằm ngang để có thể đáp ứng được nhu cầu.
Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn được tủ đông dạng đứng hay tủ đông nằm ngang phù hợp nhất.

Mua tủ đông đứng ở đâu tốt

Bạn đang muốn mua tủ đông dáng đứng Sanaky nhưng không biết địa chỉ nào cung cấp sản phẩm uy tín với giá tốt nhất trên thị trường. Hãy truy cập website: sanakyvietnam.net hoặc gọi tới số Hotline: 0979.55.70.85 của Sanaky Việt Nam để được đội ngũ kinh doanh tư vấn nhiệt tình và chu đào. Chúng tôi đảm bảo chất lượng mọi sản phẩm cũng như giúp khách hàng hài lòng về giá của bất cứ sản phẩm nào.
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Thương Mại Akira
Địa chỉ:
VPGD: Số 16, Ngõ 64/30, Phan Đình Giót, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: [024] 6658 9858 / 0936 777 884
Chi nhánh TP. HCM: Số 4/12A, Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: [028] 6658 0203 / 0972 785 053
Email: kinhdoanhsanaky@gmail.com

0 Reviews:

Post Your Review