Đánh giá về sản phẩm tủ mát Alaska SL-14C3 - Akira Việt Nam
SUBTOTAL :
tintuc
Đánh giá về sản phẩm tủ mát Alaska SL-14C3

Đánh giá về sản phẩm tủ mát Alaska SL-14C3

Tổng Quan SP

Mô Tả Sản Phẩm

Hôm nay Akira Việt Nam xin viết một bài đánh giá về sản phẩm tủ mát Alaska SL-14C3 thuộc dòng tủ mát 3 cánh mở với dung tích lớn lên tới 1400 lít của Alaska. Sản phẩm có thiết kế cửa kính trong suốt, 3 cánh mở vô cùng lý tưởng dùng để bảo quản và trưng bày đồ uống, thực phẩm cho các cửa hàng bách hóa, siêu thị, trung tâm thương mại… Sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh và luôn giữ cho thực phẩm được tươi mát.
Tủ mát Alaska SL-14C3

Thiết kế tủ mát Alaska SL-14C3

  • Thiết kế tủ có dạng cửa kính 3 cánh đứng với màu trắng mang lại cảm giác sạch sẽ và tinh tế.
  • Kích thước tủ mát Alaska SL-14C3: 1600x610x1973 mm. Trọng lượng 157kg
  • Thiết kế 3 cánh kính 2 lớp mở ngang, kính hút chân không giúp mang lại khả năng chịu lực và giữ nhiệt tốt hơn. Hệ thống đèn dọc thân tủ và trên nóc tủ giúp không gian trưng bày luôn được chiếu sáng , đồng thời hệ thống sưởi kính lấy nhiệt lượng từ lốc máy đưa lên sưởi kính giúp cửa kính không bị mờ do hơi nước đọng lại. Khách hàng có thể dễ dàng quan sát được sản phẩm và hàng hóa được trưng bày bên trong tủ.
  • Lớp thành tủ dày, zoăng bao quanh kín giữ nhiệt tốt.
  • Không gian trưng bày trong tủ mát Alaska SL-14C3 vô cùng rông rãi với các kệ đồ có thể tháo dỡ và di chuyển dễ dàng, thuận tiện cho việc sắp xếp và phân loại hàng hóa bảo quản, trưng bày.
  • Chân tủ cũng được thiết kế 4 bánh xe chịu lực dễ dàng cho việc di chuyển vị trí.

Tính năng nổi bật của tủ mát Alaska SL-14C3

  • Tủ mát Alaska SL-14C3 sử dụng dàn lạnh bằng đồng bền bỉ, giúp làm lạnh nhanh và sâu nên bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, chống nấm mốc mà không cần đến các chất phụ gia. Với tiêu chí thân thiện với môi trường nên loại gas được sử dụng cho tủ là gas R134a an toàn và không gây ô nhiễm môi trường
  • Sản phẩm còn có khả năng tự xả đông trong quá trình vận hành bằng hệ thống điều khiển điện tử, tăng hiệu suất sử dụng của tủ. Quạt lồng sóc được bố trí trên nóc tủ giúp hơi lạnh được lưu thông đều khắp tủ giữ nhiệt độ được ổn định tránh để máy phải hoạt động liên tục hết công suất.
  • Lòng tủ mát Alaska SL-14C3 được đúc bằng nhựa ABS cao cấp bền đẹp dễ dàng vệ sinh. Tay cầm, khung viền cửa đều được làm từ nhựa PVC độ bền cao. Lỗ thoát nước đưa nước ra khe nằm trên lốc máy nên dễ dàng bốc hơi trong điều kiện bình thường, bạn sẽ không cần lo lắng nước sẽ lênh láng khắp nơi do không kịp bốc hơi.
  • Hệ thống bảng điểu khiển điện tử cũng được thiết kế hiện thị nhiệt độ trong tủ nên khách hàng có thể biết nhiệt độ hiện tại bên trong tủ và dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với yêu cầu bảo quản.
Với những tính năng trên thương hiệu tủ mát Alaska luôn được ưa chuộng trên thị trường bởi độ bền bỉ, khả năng làm lạnh và thiết kế sang trọng đáp ứng được nhu cầu bảo quản và trưng bày của người tiêu dùng.
Quý khách hàng có nhu cầu mua tủ mát Alaska SL-14C3 chính hãng xin vui lòng gọi tới số Hotline: 0977.33.89.87 để được tư vấn mua hàng với giá tốt nhất trên thị trường cũng như được hưởng những dịch vụ hậu mãi luôn làm hài lòng khách hàng của Alaska Việt Nam.

0 Reviews:

Post Your Review