Bạn có biết những tiêu chí để lựa chọn tủ mát tốt - Akira Việt Nam
SUBTOTAL :
tintuc
Bạn có biết những tiêu chí để lựa chọn tủ mát tốt

Bạn có biết những tiêu chí để lựa chọn tủ mát tốt

Tổng Quan SP

Mô Tả Sản Phẩm

Bạn có biết những tiêu chí lựa chọn tủ mát tốt , nếu có hiểu biết về những tiêu chí này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều khi chọn mua một chiếc tủ mát phù hợp nhất, tiết kiệm nhất đối với công việc kinh doanh của mình.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu tủ mát như: Alaska, Sanky, Darling…cũng như có đa dạng các chủng loại tủ mát với thiết kế hình dáng, màu sắc, dung tích khác nhau. Chính điều này đã đem đến cho người tiêu dùng rất nhiều sự lựa chọn hơn nhưng đồng thời cũng gây ra khó khăn cho nhiều người để có thể mua được chiếc tủ mát tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của mình

tủ mát tốt Alaska

Khả năng làm lạnh của tủ mát

Khả năng làm lạnh chính là yếu tố quyết định giá trị của một chiếc tủ mát tốt. Một chiếc tủ mát cần phải có khả năng làm lạnh mạnh, sâu thì mới đáp ứng được nhu cầu, Hương vị và tính tươi ngon của thực phẩm có được giữ nguyên hay không, thời gian bảo quản có lâu hay không là hoàn toàn phụ thuộc vào điều này.

Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao

Không chỉ là thiết bị làm lạnh bảo quản thực phẩm, tủ mát còn là một yêu tố nội thất làm đẹp cho căn nhà, cửa hàng hay gian phòng bếp của gia đình bạn. Chính vì thế một chiếc tủ mát tốt hoàn hảo cần phải có thiết kế đẹp, có thể đơn giản nhưng phải sang trọng và tinh tế để đảm bảo phù hợp và hài hòa với hầu hết mọi không gian nội thất. Đối với những nơi có yêu cầu về trưng bày sản phẩm thì yêu cầu thiết kế tủ mát còn cao hơn nhiều ví dụ như: tủ phải có cánh kính chịu lực, giữ nhiệt, thiết kế lòng tủ trưng bày sản phẩm khoa học giúp khách hàng dễ dàng nhìn vào bên trong, có hệ thống đèn led chiếu sáng…

Tủ mát tốt phải vận hành êm ái

Khi hoạt động, tủ mát thường phát ra những tiếng kêu của động cơ bên trong. Đây là điều bình thường đối với thiết bị. Tuy nhiên, cần kiểm tra xem tiếng ồn có quá lớn hay không. Một chiếc tủ mát hoàn hảo sẽ có chức năng giảm thiểu tiếng ồn, hạn chế sự khó chịu của khách hàng đối với tiếng động cơ, hoặc động cơ bên trong được thiết kế sẵn để vận hành một cách êm ái nhất mà không gây tiếng ồn.

Thân thiện với môi trường

Một thiết bị, sản phẩm điện lạnh được đánh giá là thân thiện với môi trường khi chúng có khả năng tiết kiệm điện tối ưu và sử dụng loại nhiên liệu xanh, không có tác dụng xấu đến môi trường và tầng ozone. Hơn nữa sản phẩm tủ mát tốt thân thiện với môi trường cũng là một sản phẩm không có ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của con người.
Xem thêm: Giới thiệu sản phẩm tủ mát Alaska SL-12C
Quý khách hàng có nhu cầu mua tủ mát Alaska tốt chính hãng xin vui lòng gọi tới số Hotline: 0977.33.89.87 để được tư vấn mua hàng với giá tốt nhất trên thị trường cũng như được hưởng những dịch vụ hậu mãi luôn làm hài lòng khách hàng của Alaska Việt Nam.

0 Reviews:

Post Your Review